google-site-verification: google1304743e98d5bdf6.html

80% phụ nữ mặc đồ lót sai

80% phụ nữ mặc đồ lót sai

80% phụ nữ mặc đồ lót sai

80% phụ nữ mặc đồ lót sai

80% phụ nữ mặc đồ lót sai
80% phụ nữ mặc đồ lót sai

80% phụ nữ mặc đồ lót sai

Hầu hết phụ nữ đều biết size áo ngực của mình, hay đúng hơn, tưởng mình đã biết. Và cái sự tưởng ấy dẫn đến việc chọn sai áo, kéo theo nhiều hệ lụy sức khỏe.

Một chuyên gia về đồ lót thậm chí khẳng định 80% khách hàng khi bước vào cửa hàng của bà đã mặc áo ngực nhầm size. Thực tế, có hai size áo ngực đặc biệt mà rất nhiều phụ nữ tưởng là của mình trong khi thật ra không phải: 34B và 36C.

Nghe quen quá phải không bạn? Hai size áo này được coi là trung bình, phổ biến nhất, và đó chính là vấn đề. Có một tâm lý thông thường của con người là khi không biết chọn gì thì sẽ chọn mức trung bình, phổ thông nhất; liên quan đến chiếc áo ngực cũng vậy, nhiều phụ nữ chọn loại trung bình và cứ gắn chặt vào đó, không bao giờ biết cảm giác của một chiếc áo ngực vừa vặn là thế nào.

Có thể bạn cũng ở trong số này đấy, nên hãy tự kiểm tra lại bằng cách đứng trước gương, xem mình có 3 dấu hiệu sau hay không: 

 

1. Về đai lưng, bạn có thể kéo nó trượt lên trượt xuống

Phần đai áo, chứ không phải quai áo, là thứ sẽ hỗ trợ cho bầu ngực của chúng ta (tỷ lệ là 80-20), và nó đặc biệt quan trọng với những phụ nữ từ cup C trở lên.

Dấu hiệu cho thấy vòng lưng áo của bạn quá nhỏ rất dễ nhận ra, vì cảm giác hằn da rất khó chịu, ngộp thở, vậy nên hầu hết mọi người không phạm phải sai lầm này nhiều bằng mặc áo rộng hơn “điều kiện” của mình.

Và dấu hiệu cho thấy vòng lưng áo của bạn quá rộng đó là kể cả khi bạn đã móc ở mức trong cùng, chiếc áo vẫn có thể xộc xệch. Những dấu hiệu khác có thể chỉ ra đó là dây quai áo bị hằn vào vai, hoặc thường xuyên phải điều chỉnh, thu ngắn lại, hoặc bạn hãy ngoái người để xem phần sau lưng, đai áo của bạn có vừa khít và nằm song song với sàn? Nếu có thì áo của bạn có thể đã vừa, nhưng nếu áo bị xốc lên thì đó là dấu hiệu bạn cần giảm số rồi đấy nhé.

2. Ngực của bạn bị tràn khỏi áo, nhìn chính diện hoặc nhìn nghiêng thấy hằn

Tiếp tục soi gương nhé, bạn có thấy bầu ngực của mình vồng lên, trông như tràn khỏi áo - có thể bị tràn ở phía trên, hoặc ở hai bên? Sự không vừa vặn này vừa khiến bạn không thoải mái, vừa rất dễ lộ qua cả lần áo ngoài nữa, nên hãy đi thử ngay một chiếc áo ngực size lớn hơn đi bạn nhé.

Ngoài ra, cũng hãy để ý phần giữa quả áo, nếu phần này chơi vơi, không sát vừa khít vào da bạn thì cũng hãy nghĩ đến chuyện tăng cup áo.

3. Tất cả áo của bạn đều bằng size

Bạn không thể chỉ ghi nhớ một con số rồi lần nào cũng mua đúng như vậy, vì size áo ngực của mỗi hãng có thể khác nhau, thậm chí cùng hãng nhưng khác kiểu thì cũng khác nhau - chẳng hạn cùng là 34B nhưng áo quả chéo chắc chắn sẽ khác quả ngang. Tương tự như vậy với quần jeans, size 28 quần boyfriend với quần skinny cũng khác nhau mà bạn!

Ngoài ra, nếu bạn cứ liên tục phải chỉnh lại áo ngực, hoặc hai “trái đào” cứ nảy lên khi bạn đi, nhiều khả năng bạn cũng cần xem xét lại nhận định của mình về chính vòng 1 của mình.

Việc mặc size áo ngực nhầm không chỉ không đẹp mà còn gây ra nhiều vấn đề hại sức khỏe như:

 

  • Đau lưng;
  • Đau ngực;
  • Khó thở;
  • Cản trở tuần hoàn máu;
  • Xước da, bầm người;
  • Xấu dáng;
  • Thậm chí có những người còn khẳng định việc mặc áo sai có mối liên quan đến bệnh ung thư vú.


Vậy nên, hãy nhanh chóng nhân dịp dolotsaigon.vn khai trương giảm giá khủng, sắm lại những chiếc áo hợp người nhất đi bạn nè! 

                                                                      Theo womenshealthmag

Tin tức khác

Copyright © 2016 by Quyên Thùy. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd
Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0933 387 816
asdas
backtop