google-site-verification: google1304743e98d5bdf6.html

sự kiện Hướng dẫn cách giặt đồ lót nữ

sự kiện Hướng dẫn cách giặt đồ lót nữ

sự kiện Hướng dẫn cách giặt đồ lót nữ

sự kiện Hướng dẫn cách giặt đồ lót nữ

sự kiện Hướng dẫn cách giặt đồ lót nữ
sự kiện Hướng dẫn cách giặt đồ lót nữ

HƯỚNG DẪN CÁCH GIẶT ĐỒ LÓT NỮ

Bất kỳ loại nội y nào từ đắt tiền đến phổ thông, nếu không giặt đúng cách đều làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu các bạn giặt nội y đúng cách nhất . 

Trang chủ Tin tức - sự kiện Hướng dẫn cách giặt đồ lót nữ

HƯỚNG DẪN CÁCH GIẶT ĐỒ LÓT NỮ

( 06-02-2015 - 08:39 AM ) - Lượt xem: 727

Bất kỳ loại nội y nào từ đắt tiền đến phổ thông, nếu không giặt đúng cách đều làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Sau đây Enow’s xin giới thiệu các bạn giặt nội y đúng cách nhất .

abc

 

Những gì bạn cần:

  • Xà phòng hoặc chất tẩy rửa đặc biệt để làm sạch quần áo.
  • Nước nhiệt độ bình thường. Không sử dụng nước nóng hoặc ấm. Thói quen này vô tình làm hỏng một số loại quần áo có voan, ren và len, làm dão thun.

 

  • Ngâm đồ lót

 

Ngâm đồ lót với nước trước. Bước đầu tiên này khá quan trọng nhưng không phải ai cũng thực hiện. Khi ngâm đồ lót với nước sẽ làm nước ngấm vào bên trong nhiều, sau đó ngâm với chất tẩy rửa sẽ hạn chế được chất tẩy rửa ngấm vào sâu làm hư hại đến chất lượng của sản phẩm.

 

Ngâm đồ lót với xà phòng giặt không quá 20 phút. Bạn nên pha trộn các chất tẩy rửa nhẹ với nước trước khi đưa đồ lót vào ngâm.

 

Không ngâm những quần áo tối màu lẫn với quần áo sáng màu. Đây là một nguyên tắc cơ bản giặt quần áo. Song nhiều khi bạn vẫn không thực hiện điều này nghiêm túc vì quá lười biếng. Song nếu giặt quần áo sáng màu và tối màu lẫn lộn, màu sắc của những chiếc áo sáng màu có thể bị biến dạng về màu sắc. 

  • Giặt đồ lót

 

Giặt 2 cánh áo trước. Chà nhẹ cho trôi hết chất bẩn. Có thể cuộn theo chiều từ ngoài vào trong. Tuyệt đối không vò, vắt xoắn phần dây áo vì dễ làm bung và biến dạng. 

Đặt quả của chiếc áo ngực ở trung tâm của một trong lòng bàn tay và sử dụng bàn tay của bạn từ nắn chỉnh quả ngực để làm trôi chất bẩn mà quả áo vẫn giữ nguyên hình dạng 

Bóp nhẹ phần mút áo, sau đó vắt nhẹ phần dây áo, rồi giũ cho sạch nước. Tuyệt đối tránh vắt mạnh, vặn vẹo áo để khô nước hoàn toàn, vì như vậy, sẽ ảnh hưởng đến gọng áo của bạn, về lâu dài sẽ làm cong, vẹo mà mất thẩm mỹ.

 

Mẹo nhỏ : Dùng mặt trong của móc áo để giặt phần trong của cúp áo sẽ làm vết bẩn trôi nhanh hơn.

 

 
  • Giặt sạch lại tất cả những chất tẩy rửa.

 

Hầu hết mọi người đều không chú ý đến bước này. Chất tẩy rửa còn lưu lại trên nội y sẽ làm suy yếu các sợi vải và tăng tốc độ hao mòn của nội y khi sử dụng. Vì thế, bạn cần giặt chúng lại một cách sạch sẽ nhất.

 

  • Vắt và phơi áo

 

Vắt phần cánh áo bằng cách gấp cánh áo lại vào trong, vắt nhẹ cho hết nước. 

Sau khi giặt, bạn phơi áo trong không khí, nơi thoáng mát, tốt nhất là nơi nắng nhẹ, tránh phơi nơi nắng gắt vì nhiệt độ cao càng kích thích phần mút bên trong bầu ngực hỏng. Nhiều người giặt áo ngực bằng tay nhưng thay vì bóp nhẹ phần mút ở bầu áo trước khi phơi thì lại cho vào máy giặt và vắt để áo nhanh khô. Cách làm này làm teo phần mút và cong phần gọng áo, ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm. 

 

Khi phơi, bạn nên kẹp áo phần đai của áo ngực và không can thiệp đến phần đệm để quả áo ngực không bị biến dạng 

                                                                                  nguồn Enow,s

Tin tức khác

Copyright © 2016 by Quyên Thùy. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd
Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0933 387 816
asdas
backtop